Tối ưu hóa thương mại điện tử là gì?

Tối ưu hóa thương mại điện tử là một cách tiếp cận toàn diện để cải thiện trang web của bạn và cho phép khách truy cập dễ dàng chuyển đổi thành khách hàng mua sản phẩm. 

Từ điều hướng và thiết kế đến nội dung và mô tả sản phẩm, mọi thứ trên trang web của bạn phải được lập trình cố ý dẫn dắt người dùng đến mục tiêu cuối cùng: mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. 

Với việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là một quá trình chi tiết như vậy, thật khó để biết những gì có thể cần thay đổi hoặc thêm vào nếu không thực hiện kiểm tra CRO kỹ lưỡng. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong cả thiết kế web và SEO, đội ngũ của chúng tôi có kiến thức và công cụ để cải thiện trang web của bạn và cuối cùng là trải nghiệm của khách hàng.

71% người mua hàng tin rằng họ sẽ nhận được giao dịch trực tuyến tốt hơn so với tại cửa hàng. Bạn có đang sử dụng tối ưu hóa Thương mại điện tử để tăng lợi nhuận trực tuyến của mình không? Bạn có một doanh nghiệp dựa trên sản phẩm nhưng không có cách nào để khách hàng của bạn mua hàng trực tuyến? Chúng tôi có thể giúp!

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN THE LIGHT MEDIA

Chúng tôi sẽ tạo và / hoặc tối ưu hóa trang web của bạn để giúp tăng doanh thu trực tuyến và thu hút sự chú ý của thị trường mục tiêu của bạn. The Light Media không ngừng tích hợp cập nhật và bổ sung cài đặt nhiều công cụ tiên tiến, mới nhất, chúng tôi sử dụng các kỹ thuật tiếp thị Thương mại điện tử hiệu quả bao gồm: 

  • Dịch vụ SEO : Tối ưu hóa cho Google và tất cả các công cụ tìm kiếm chính. 
  • Bố cục và cấu trúc trang web : Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để đảm bảo cửa hàng trực tuyến của bạn được trình bày theo cách gọn gàng, dễ điều hướng và thân thiện với công cụ tìm kiếm. 
  • Nghiên cứu từ khóa: Nghiên cứu từ khóa chuyên sâu có thể giúp bạn tránh những cạm bẫy phổ biến của nhiều trang web Thương mại điện tử.  
  • Nội dung được tối ưu hóa : Việc đảm bảo nội dung bạn đưa vào sản phẩm của mình được tối ưu hóa một cách chính xác có thể đồng nghĩa với việc được tìm thấy qua từ khóa.
  • Quản lý PPC : Ngoài việc đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa, chúng tôi cũng sẽ quản lý chiến dịch Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của bạn để đảm bảo các sản phẩm quan trọng nhất của bạn được hiển thị nhiều trong các công cụ tìm kiếm. 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

  • Các báo cáo Google Analytics cung cấp tổng quan đầy đủ về hoạt động trên trang web của bạn. 
  • Thứ hạng từ khóa được cập nhật thường xuyên mà bạn có thể kiểm tra bất cứ lúc nào bạn muốn. 
  • Báo cáo chi tiết về công việc chúng tôi đang làm trên trang web của bạn và cách chúng tôi sử dụng giờ của mình. 
  • Bản tóm tắt hàng tháng từ chuyên gia tối ưu hóa Thương mại điện tử chuyên dụng của bạn đánh giá hoạt động Thương mại điện tử và các cải tiến của tháng. 
  • Bạn cũng có thể liên hệ với chuyên gia Thương mại điện tử tận tâm của mình qua email hoặc điện thoại nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc ý tưởng nào bạn muốn thảo luận.

BÁN HÀNG TRÊN TMĐT ĐƯỢC NHỮNG GÌ ?

71% người mua hàng tin rằng họ sẽ nhận được giao dịch trực tuyến tốt hơn so với tại cửa hàng. Rõ ràng, bán hàng trực tuyến là một mảng rất lớn về doanh thu sản phẩm, tuy nhiên chỉ có 28% doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ đang bán sản phẩm của họ trực tuyến và thậm chí còn ít hơn đang tối ưu hóa trang web của họ để thu hút thị trường mục tiêu của họ.

Tăng Doanh Thu

Bằng hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, The Light Media sẽ giúp bạn xây dựng các chiến lược và tiến hành thực hiện các hoạt động bán hàng trên các sàn TMĐT. Từ đó, doanh nghiệp có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu.

Bán Hàng Phủ Toàn Quốc

The Light Media sẽ giúp bạn tạo ra các kênh bán hàng trên các sàn TMĐT. Xây dựng liên kết với các nhà vận chuyển, mục đích tăng lượng khách hàng trên toàn quốc.

Phát triển Thương Hiệu

The Light Media giúp đưa thương hiệu của bạn được nhiều khách hàng biết đến. Từ đó, gia tăng được sự uy tín, chất lượng đối với người tiêu dùng. Khách hàng trung thành cũng được gia tăng hơn.

Tiết Kiệm Chi Phí Marketing

The Light Media có thể giúp bạn lên kế hoạch bán hàng, chiến lược Marketing và chăm sóc khách hàng chi tiết. Chi phí cũng được tối ưu theo từng giai đoạn.

Vận Chuyển Nhanh Chóng

Hiện nay, các sàn TMĐT đã có những dịch vụ vận chuyển của riêng mình nhằm thúc đẩy quá trìnhn đưa sản phẩm đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Việc bán hàng trên TMĐT trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thanh Toán Mọi Hình Thức

Hầu hết các sàn TMĐT hiện nay đã đa dạng hình thức thanh toán, cho phép người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng dưới nhiều hình thức như thanh toán qua tiền mặt, ngân hàng, Shopeepay, ...

THE LIGHT MEDIA Có Gì?

Bạn sẽ tăng lợi nhuận của mình khi sử dụng trang Thương mại điện tử và các dịch vụ tối ưu hóa sản phẩm của chúng tôi – và bạn sẽ có các báo cáo chi tiết, minh bạch (và doanh thu) để chứng minh điều đó. Bắt đầu thành công Thương mại điện tử của bạn với một sự tư vấn và báo giá miễn phí từ chúng tôi ngay nào!
Do-hoa-thong-tin
DỊCH VỤ SEO CHUYÊN NGHIỆP

Tối ưu hóa cho Google và tất cả các công cụ tìm kiếm chính.


Viet-bai-bao
NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA TỐI ƯU

Nghiên cứu từ khóa chuyên sâu có thể giúp bạn tránh những cạm bẫy phổ biến của nhiều trang web Thương mại điện tử.

Truyen-thong-xa-hoi-2048x1463
ĐỘI NGŨ GIÀU KINH NGHIỆM

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề, tinh thần làm việc cao. Luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24.

Thong-cao-bao-chi
CAM KẾT RÕ RÀNG MINH BẠCH

Chúng tôi cam kết minh bạch, chi tiết từng hạng mục, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về những gì đã – đang và sẽ triển khai cho dịch vụ.

KẾ HOẠCH TĂNG TRƯỞNG TMĐT

Dưới đây là tiến trình dự án tương lai của bạn

1. PHÂN TÍCH SẢN PHẨM

Phân tích tuyến sản phẩm, Phân tích SWOT, Thiết kế khuyến mãi, combo, up-sell, cross-sell, down-sell

2. ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG

Phân tích đặc điểm phân khúc và chân dung khách hàng mục tiêu.

3. MỤC TIÊU TĂNG TRƯỞNG & KPIs

Phân tích hiện trạng của triển khai kế hoạch và đề xuất mục tiêu tăng trưởng Phân tích và báo cáo chi tiết KPIs cụ thể đến doanh thu và lợi nhuận.

4. PHÂN BỔ NGÂN SÁCH CÁC KÊNH

Lên kế hoạch phân bổ chi tiết % ngân sách cho từng kênh TMĐT. Tính mục tiêu và KPIs cho từng kênh sử dụng

5. CHIẾN LƯỢC KÊNH & CÔNG CỤ

Chiến lược từng kênh theo các hình thức khác nhau Paid, Owned, Earn Media Phân tích cụ thể hướng xây dựng và cách tiếp cận từng kênh Từ đó đưa ra công cụ phù hợp

6. KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG

Timeline cụ thể các hoạt động chính và hạng mục công việc Phân bổ mục tiêu ngắn hạn và KPIs theo từng giai đoạn

Đăng ký dịch vụ

Để lại thông tin dự án của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc trao đổi lại qua điện thoại & gửi chi tiết kế hoạch qua email.